HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 60

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2122

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 116010

LK WEBSITE GIÁO DỤC

GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 5

Thứ hai - 27/03/2017 08:43 | Số lần đọc: 143
GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 5

GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 5

GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 5
        Thực hiện kế hoạch  của phòng GD-ĐT Đức Thọ, thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931– 26/3/2017, trường Tiểu học Yên Hồ tổ chức giao lưu Tuổi thơ khám phá cho học sinh lớp 5 vào chiều ngày 24/3/2017.
         Tham gia giao lưu là hai đội chơi đến từ lớp 5A và lớp 5B: đội Họa Mi và đội Sơn Ca.
        Sau phần giới thiệu rất tự nhiên, rất dí dỏm, hai đội lần lượt tham gia các phần thi: Khởi động – Khám phá – Chung sức.
 
Phần 1:      Khởi động
         Các thành viên của mỗi đội phải hợp tác với nhau để ghép 8 mảnh ghép với nhau thành một bức tranh, sau đó thảo luận nội dung ý nghĩa của bức tranh.Kết quả đội Họa Mi ghép tranh đúng, nhanh và có phần bình tranh hay đã dành chiến thắng.









Phần 2:      Khám phá.
         Ở phần thi này các em được kiểm tra cấc kiến thức về môn hoc, hoạt động giáo dục, hiểu biết thực tế,...bằng việc làm bài thi cá nhân trên giấy. Trong thời gian 15 phút các em đã làm tốt bài thi của mình và đội Họa Mi xuất sắc tiếp tục dành chiến thắng.
Phần 3:      Chung sức.
Đây là phần thi khán giả  háo hức nhất, cổ vũ nhiều nhất. Hai đội tham gia trò chơi: Chạy tiếp sức vận chuyển vật. Sơn Ca vào sân với một đội hình rất đẹp. Các vận động viên vừa khỏe, vừa nhanh, vừa phối hợp rất ăn ý đã mang chiến thắng về cho đội mình.
          Kết  thúc 3 phần thi đội Họa Mi đạt giải nhất. Dưới sự hướng dẫn của ban giám khảo các em lại được bình bầu các bạn đạt giải Nhất, Nhì, Ba,... của mỗi đội.
Giao lưu Tuổi thơ khám phá lớp 5 đã thực sự thành công. Đây là một sân chơi bổ ích và thu hút học sinh lớp 5, các em được giao lưu, hợp tác, rèn luyện kĩ năng và học hỏi lẫn nhau làm động lực cho quá trình học tiếp theo.

Tác giả bài viết: Đào Thị Thương Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn